Saturday, November 15, 2008

Best Filipino Pick-Up Lines… EVER

I bet Pick-Up Line #21 works ALL THE TIME. Haha! Dare you to try these...

Pick-up lines ng mga malulupet…
>
> 1. Minamalat na naman ang puso ko..
> *** paano kasi, laging sinisigaw ang pangalan mo..
>
> 2. Ikaw ba may-ari ng Crayola??
> *** ikaw kasi nagbibigay ng kulay sa buhay ko..
>
> 3. Uy picture tayo!!
> *** para ma-develop tayo!!
>
> 4. Kung ikaw ay bola at ako ang player, mashushoot
> ba kita??
> *** hinde, kasi lagi kita mamimiss..
>
> 5. Can i take your picture??
> *** coz i want to show Santa exactly what i want for
> christmas!!
>
> 6. Exam ka ba??
> *** gustong gusto na kasi kitang i-take home eh!!
>
> 7. Lecture mo ba ako??
> *** lab kasi kita..
>
> 8. Centrum ka ba??
> *** kasi you make my life complete!!
>
> 9. Miss pwede ba kita maging driver??
> *** para ikaw na magpapatakbo ng buhay ko..
>
> 10. Mahilig ka ba sa asukal??
> *** ang tamis kasi ng mga ngiti mo..
>
> 11. Pinaglihi ka ba sa keyboard??
> *** kasi type kita..
>
> 12. I hate to say this but… You are like my
> underwear..
> *** i can’t last a day without you!!
>
> 13. Ibibili kita ng salbabida..
> *** kasi malulunod ka sa pagmamahal ko..
>
> 14. Pwede ba kitang maging sidecar??
> *** single kasi ako eh..
>
> 15.Me lisensya ka ba??
> *** coz you’re driving me crazy..
>
> 16. May kilala ka bang gumagawa ng relo??
> *** may sira ata relo ko.. pag ikaw kasi kasama ko,
> humihinto ang oras ko..
>
> 17. Grabe nakakatawa yung mga pick-up lines noh??
> hahaha! May alam ka pa bang iba?? Wala na akong
> maisip eh..
> *** kundi ikaw..
>
> 18. I’m a bee..
> *** can you be my honey??
>
> 19. Nakakatakot diba ang multo??
> *** pero mas nakakatakot kapag nawala ka sa buhay
> ko..
>
> 20. Am i a bad shooter??
> *** coz i keep on missing you..
>
> 21. May lahi ka bang aswang??
> *** ang pangit mo kasi eh..

>
> 22. Naniniwala ka ba sa love at first sight??
> *** O gusto mong dumaan ulit ako??
>
> 23. Mabilis ka siguro sa mga puzzle noh??
> *** kasi kakasimula pa lang ng araw ko, pero nabuo
> mo na agad..
>
> 24. Excuse me.. Are you a dictionary??
> *** because you give meaning to my life..
>
> 25. Bangin ka ba??
> *** nahuhulog kasi ako sa’yo..
>
> 26. Pustiso ka ba??
> *** kasi, can’t smile without you..
>
> 27. Pagod na pagod ka na noh??
> *** maghapon at magdamag kana kasing tumatakbo sa
> isipan ko eh..
>
> 28. Me butas ba puso mo??
> *** kasi natrap na ako sa loob, & i can’t find my
> way out!!
>
> 29. Anung height mo??
> *** ha?? pano ka nagkasya sa loob ng puso ko..
>
> 30. Hey, did you fart??
> *** coz you blew me away!!
>
> 31. Sana “T” na lang ako..
> *** para i’m always right next to “U”
>
> 32. Are you Jamaican??
> *** kasi Ja-maican me crazy!!
>
> 33. Nde tayo tao..Nde tayo hayop…
> *** bagay tayo…BAGAY tlga tayo…
>
> 34. Ako ay isang exam…
> *** kaya sagutin mo na ako…
>
> 35. Alam mo bang scientist ako??
> *** at ikaw ang lab ko…

No comments: